Hàn Quốc chọn “nụ cười” làm thương hiệu du lịch quốc gia
Tiêu đề:      Hàn Quốc chọn “nụ cười” làm thương hiệu du lịch quốc gia
Mục:      Thông tin - Tư liệu
Mã tài liệu:      4295203658
Năm xuất bản:      2015
Số xuất bản:      11
Số trang:      78
Ngôn ngữ:      Tiếng Việt
Đánh giá:      0 
Mô tả nội dung:     

Với quyết tâm tạo bước nhảy vọt của ngành công nghiệp du lịch Hàn Quốc, ngày 6 tháng 11 vừa qua, lễ công bố “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018” đã diễn ra tại Gyeongbokgung, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Tổng thống Park Geun Hye, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Kim Jong Duk, Chủ tịch Ủy ban Visit Korea (VKC) Park Sam Koo cùng 1.000 khách mời là các nhà quản lý của các công ty du lịch đã tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Tổng thống Park Geun Hye đề nghị các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch phải nỗ lực dùng nụ cười và sự thân thiện để tiếp đón khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc, góp phần quan trọng trong việc tổ chức thành công Thế vận hội mùa đông Pyeong Chang 2018 tổ chức tại Hàn Quốc mà còn biến nó trở thành thương hiệu quốc gia. Cũng tại lễ đặc biệt này, 10 người là đại diện cho các ngành dịch vụ như lái xe taxi, nhân viên đường sắt, cảnh sát du lịch… đã thực hành biểu diễn và cam kết là những người đi tiên phong trong ngành công nghiệp du lịch của Hàn Quốc.

Trước thềm Thế vận hội mùa đông Peong Chang 2018, cùng với sự kiện công bố “Nụ cười là thương hiệu du lịch quốc gia”, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cũng tổ chức Liên hoan K-pop Cover Dance với sự tham gia của các bạn trẻ của các quốc gia trên toàn thế giới. K-pop Cover Dance Festival đã tiến hành các vòng thi ở các quốc gia từ tháng 3 đến tháng 10 và 68 người thuộc 12 quốc gia trên thế giới sẽ tham dự buổi biểu diễn tại Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc tổ chức liên hoan K-pop Cover Dance trên toàn thế giới không chỉ nhằm mục đích tổ chức thành công Thế vận hội mùa đông Peong Chang 2018 mà còn nhắm tới mục tiêu xa hơn là đưa Hàn Quốc trở thành nước có ngành du lịch phát triển trên thế giới.

Diễn viên Lee Min Ho (nam diễn viên nổi tiếng trong phim truyền hình Vườn sao băng) và ca sĩ Seol Huyn (thành viên nhóm nhạc nổi tiếng AOA) được lựa chọn là đại sứ quảng bá của năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018.

Thông qua phong trào văn hóa thân thiện đối với toàn thể quốc dân có tên là “K-smile”, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc lập kế hoạch tiến hành các dự án đa dạng nhằm nâng cao hình ảnh thân thiện của Hàn Quốc. Ngoài ra, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc còn phối hợp với Ủy ban Visit Korea (VKC) triển khai các hoạt động khác để phổ biến hình ảnh nước Đại Hàn Dân Quốc thân thiện ở nước ngoài.

Minh Châu

 

Nguồn: http://korea.kr/policy/culture View.do?newsId=148802870&pageIndex=1

Lượt xem:      558
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.

Đánh giá


TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

 

PHÓ TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM QUÝ LONG

 

TRƯỞNG PHÒNG BIÊN TẬP - TRỊ SỰ

ThS. VŨ THỊ MAI

HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Chủ tịch hội đồng

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

Ủy viên hội đồng

TS. Lý Xuân Chung
PGS.TS. Phạm Quý Long
TS. Trần Quang Minh
TS. Đặng Xuân Thanh
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng
GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn

TÒA SOẠN

 

Phòng 1207 - Tầng 12, Tòa nhà Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam.
Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.