Báo chí truyền thông với việc tuyên truyền đối ngoại của Trung Quốc
Tiêu đề:      Báo chí truyền thông với việc tuyên truyền đối ngoại của Trung Quốc
Mục:      Văn hóa, Trung Quốc
Tác giả:      Nguyễn Thị Ánh Thuận
Mã tài liệu:      8979055206
Năm xuất bản:      2013
Số xuất bản:      6
Số trang:      7
Ngôn ngữ:      Tiếng Việt
Đánh giá:      0 
Mô tả nội dung:     

Sau khi trỗi dậy trở thành nước lớn về quân sự và kinh tế, Trung Quốc đang nuôi tham vọng trở thành nước lớn toàn cầu. Điều này có thành hiện thực hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tuyên truyền, quảng bá và tạo dựng nhận thức công nhận, ủng hộ của cộng đồng thế giới. Với tư cách là các kênh thông tin đa dạng, nhanh chóng, kịp thời, báo chí truyền thông bao gồm: sách, báo, phát thanh, truyền hình, phim tài liệu, báo chí điện tử phát trên mạng internet,… đang từng bước  trở thành “công cụ xã hội”, “quyền lực thứ tư” đậm sắc thái chính trị của chính phủ trong việc tuyên truyền đối ngoại nhằm đánh bóng hình ảnh, nâng cao vị thế và bảo vệ những lợi ích cốt lõi của quốc gia này trên trường quốc tế.

Từ khóa:      Trung Quốc, Báo chí truyền thông, Tuyên truyền đối ngoại
Lượt xem:      1371
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.

Đánh giá


TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

 

PHÓ TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM QUÝ LONG

 

TRƯỞNG PHÒNG BIÊN TẬP - TRỊ SỰ

ThS. VŨ THỊ MAI

HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Chủ tịch hội đồng

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

Ủy viên hội đồng

TS. Lý Xuân Chung
PGS.TS. Phạm Quý Long
TS. Trần Quang Minh
TS. Đặng Xuân Thanh
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng
GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn

TÒA SOẠN

 

Phòng 1207 - Tầng 12, Tòa nhà Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam.
Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.