Tiêu đề: | Báo chí truyền thông với việc tuyên truyền đối ngoại của Trung Quốc |
Mục: | Văn hóa, Trung Quốc |
Tác giả: | Nguyễn Thị Ánh Thuận |
Mã tài liệu: | 8979055206 |
Năm xuất bản: | 2013 |
Số xuất bản: | 6 |
Số trang: | 7 |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt |
Đánh giá: |
![]() |
Mô tả nội dung: |
Sau khi trỗi dậy trở thành nước lớn về quân sự và kinh tế, Trung Quốc đang nuôi tham vọng trở thành nước lớn toàn cầu. Điều này có thành hiện thực hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tuyên truyền, quảng bá và tạo dựng nhận thức công nhận, ủng hộ của cộng đồng thế giới. Với tư cách là các kênh thông tin đa dạng, nhanh chóng, kịp thời, báo chí truyền thông bao gồm: sách, báo, phát thanh, truyền hình, phim tài liệu, báo chí điện tử phát trên mạng internet,… đang từng bước trở thành “công cụ xã hội”, “quyền lực thứ tư” đậm sắc thái chính trị của chính phủ trong việc tuyên truyền đối ngoại nhằm đánh bóng hình ảnh, nâng cao vị thế và bảo vệ những lợi ích cốt lõi của quốc gia này trên trường quốc tế. |
Từ khóa: | Trung Quốc, Báo chí truyền thông, Tuyên truyền đối ngoại |
Lượt xem: | 1371 |
Báo chí truyền thông với việc tuyên truyền đối ngoại của Trung Quốc
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.
Đánh giá