Tiêu đề: | Tính “gia trưởng” trong các công ty Hàn Quốc |
Mục: | Hàn Quốc, Xã hội, Kinh tế |
Tác giả: | Lê Thị Việt Hà - Bùi Bảo Hưng |
Mã tài liệu: | 8323636661 |
Năm xuất bản: | 2012 |
Số xuất bản: | 5 |
Số trang: | 8 |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt |
Đánh giá: |
![]() |
Mô tả nội dung: |
Tóm tắt: Văn hóa kinh doanh ở trong các công ty Hàn Quốc mang đặc trưng riêng có là tính “gia trưởng”. Đặc tính này vẫn tồn tại mạnh mẽ và có những ảnh hưởng to lớn đến đời sống văn hóa – kinh tế - chính trị ở Hàn Quốc hiện nay. Vậy tính “gia trưởng” bắt nguồn từ đâu, tác động tích cực, tiêu cực như thế nào, chúng tôi xin đề cập những khía cạnh đó trong bài viết dưới đây. |
Từ khóa: | Hàn Quốc, Công ty, Tính gia trưởng |
Lượt xem: | 2242 |
Tính “gia trưởng” trong các công ty Hàn Quốc
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.
Đánh giá