Tính “gia trưởng” trong các công ty Hàn Quốc
Tiêu đề:      Tính “gia trưởng” trong các công ty Hàn Quốc
Mục:      Hàn Quốc, Xã hội, Kinh tế
Tác giả:      Lê Thị Việt Hà - Bùi Bảo Hưng
Mã tài liệu:      8323636661
Năm xuất bản:      2012
Số xuất bản:      5
Số trang:      8
Ngôn ngữ:      Tiếng Việt
Đánh giá:      0 
Mô tả nội dung:     

Tóm tắt: Văn hóa kinh doanh ở trong các công ty Hàn Quốc mang đặc trưng riêng có là tính “gia trưởng”. Đặc tính này vẫn tồn tại mạnh mẽ và có những ảnh hưởng to lớn đến đời sống văn hóa – kinh tế - chính trị ở Hàn Quốc hiện nay. Vậy tính “gia trưởng” bắt nguồn từ đâu, tác động tích cực, tiêu cực như thế nào, chúng tôi xin đề cập những khía cạnh đó trong bài viết dưới đây.

Từ khóa:      Hàn Quốc, Công ty, Tính gia trưởng
Lượt xem:      2231
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.

Đánh giá


TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

 

PHÓ TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM QUÝ LONG

 

TRƯỞNG PHÒNG BIÊN TẬP - TRỊ SỰ

ThS. VŨ THỊ MAI

HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Chủ tịch hội đồng

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

Ủy viên hội đồng

TS. Lý Xuân Chung
PGS.TS. Phạm Quý Long
TS. Trần Quang Minh
TS. Đặng Xuân Thanh
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng
GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn

TÒA SOẠN

 

Phòng 1207 - Tầng 12, Tòa nhà Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam.
Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.