Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của văn hóa doanh nghiệp trong các Chaebol Hàn Quốc
Tiêu đề:      Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của văn hóa doanh nghiệp trong các Chaebol Hàn Quốc
Mục:      Kinh tế, Hàn Quốc
Tác giả:      Phạm Quý Long - Nguyễn Thị Phi Nga
Mã tài liệu:      1775398226
Năm xuất bản:      2013
Số xuất bản:      3
Số trang:      10
Ngôn ngữ:      Tiếng Việt
Đánh giá:      0 
Mô tả nội dung:     

Có thể nói, các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đã rất có ý thức vận dụng văn hoá doanh nghiệp vào quá trình phát triển của mình và ngược lại văn hóa doanh nghiệp lại góp phần nâng các doanh nghiệp ấy lên một tầm cao mới, thúc đẩy sự phát triển và cải thiện hình ảnh của các doanh nghiệp trong mắt người dân. Đó chính là sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp. Thông qua việc phân tích những đặc trưng văn hoá doanh nghiệp của các doanh nghiệp lớn ở Hàn Quốc, hy vọng rằng nghiên cứu sẽ góp phần gợi mở ra một hướng cho việc nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Việt Nam.

Từ khóa:      Văn hóa doanh nghiệp, Chaebol Hàn Quốc, Quản trị Kinh doanh
Lượt xem:      1356
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.

Đánh giá


TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

 

PHÓ TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM QUÝ LONG

 

TRƯỞNG PHÒNG BIÊN TẬP - TRỊ SỰ

ThS. VŨ THỊ MAI

HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Chủ tịch hội đồng

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

Ủy viên hội đồng

TS. Lý Xuân Chung
PGS.TS. Phạm Quý Long
TS. Trần Quang Minh
TS. Đặng Xuân Thanh
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng
GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn

TÒA SOẠN

 

Phòng 1207 - Tầng 12, Tòa nhà Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam.
Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.