Tiêu đề: | Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của văn hóa doanh nghiệp trong các Chaebol Hàn Quốc |
Mục: | Kinh tế, Hàn Quốc |
Tác giả: | Phạm Quý Long - Nguyễn Thị Phi Nga |
Mã tài liệu: | 1775398226 |
Năm xuất bản: | 2013 |
Số xuất bản: | 3 |
Số trang: | 10 |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt |
Đánh giá: |
![]() |
Mô tả nội dung: |
Có thể nói, các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đã rất có ý thức vận dụng văn hoá doanh nghiệp vào quá trình phát triển của mình và ngược lại văn hóa doanh nghiệp lại góp phần nâng các doanh nghiệp ấy lên một tầm cao mới, thúc đẩy sự phát triển và cải thiện hình ảnh của các doanh nghiệp trong mắt người dân. Đó chính là sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp. Thông qua việc phân tích những đặc trưng văn hoá doanh nghiệp của các doanh nghiệp lớn ở Hàn Quốc, hy vọng rằng nghiên cứu sẽ góp phần gợi mở ra một hướng cho việc nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Việt Nam. |
Từ khóa: | Văn hóa doanh nghiệp, Chaebol Hàn Quốc, Quản trị Kinh doanh |
Lượt xem: | 1356 |
Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của văn hóa doanh nghiệp trong các Chaebol Hàn Quốc
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.
Đánh giá