Công nghiệp văn hóa của Nhật Bản ở nước ngoài nhìn từ góc độ kinh tế
Tiêu đề:      Công nghiệp văn hóa của Nhật Bản ở nước ngoài nhìn từ góc độ kinh tế
Mục:      Nhật Bản, Văn hóa
Tác giả:      Hạ Thị Lan Phi
Mã tài liệu:      5932552689
Năm xuất bản:      2014
Số xuất bản:      4
Số trang:      9
Ngôn ngữ:      Tiếng Việt
Đánh giá:      0 
Mô tả nội dung:     

Từ những năm cuối thế kỷ XX, thông qua các sản phẩm công nghiệp văn hóa, đặc biệt là văn hóa đại chúng  như: phim hoạt hình, truyện tranh manga, phần mềm trò chơi..., ấn tượng về đất nước và con người Nhật Bản đã in đậm trong lòng thế hệ trẻ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ý nghĩa mang tính ngoại giao, quảng bá hình ảnh đất nước, công nghiệp văn hóa của Nhật Bản đã có những đóng góp không nhỏ về mặt kinh tế. Nội dung bài viết đề cập đến những thành quả từ góc độ kinh tế của một số ngành công nghiệp văn hóa chủ yếu của Nhật Bản tại thị trường nước ngoài hiện nay

Từ khóa:      Nhật Bản, Công nghiệp văn hóa, Văn hóa đại chúng
Lượt xem:      1203
Bạn cần phải đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống để có thể DOWNLOAD MIỄN PHÍ bài viết dưới dạng file PDF.

Đánh giá


TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

 

PHÓ TỔNG BIÊN TẬP

PGS.TS. PHẠM QUÝ LONG

 

TRƯỞNG PHÒNG BIÊN TẬP - TRỊ SỰ

ThS. VŨ THỊ MAI

HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP

Chủ tịch hội đồng

PGS.TS. PHẠM HỒNG THÁI

Ủy viên hội đồng

TS. Lý Xuân Chung
PGS.TS. Phạm Quý Long
TS. Trần Quang Minh
TS. Đặng Xuân Thanh
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng
GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn

TÒA SOẠN

 

Phòng 1207 - Tầng 12, Tòa nhà Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam.
Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.